Tuyển dụng nhân viên kinh doanh cho Resort

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tư vấn và bán Phòng tại các khu du lịch, khu resort của công ty bằng cả hình thức online và offline;
  • Điều hành, tư vấn và bán dịch vụ phòng cho khách;
  • Cập nhật cơ sở dữ liệu của Công ty về các sản phẩm tour / dịch vụ được phụ trách
  • Đặt dịch vụ tour và giải quyết vấn đề của tour mình phụ trách…
  • Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng chiến lược của khách sạn
  • Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
  • Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
  • Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực: 6tr – 10r + phụ cấp ăn trưa + hoa hồng bán hàng
  • Chế độ tăng lương theo định kỳ hoặc đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật sau khi ký HĐLĐ chính thức
  • Được các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty: Ngày lễ , tết, sinh nhật, ốm đau, thai sản….
  • Thưởng cuối năm, tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất hiệu quả công việc, không hạn chế thưởng nếu hoàn thành tốt công việc…

YÊU CẦU KHÁC

  • Bắt buộc kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm trong lĩnh lữ hành và khách sạn.
  •  Có kinh nghiệm Sales phòng khách sạn, phòng tại các khu du lịch, resort.
  • Ưu tiên chuyên ngành Quản trị du lịch Lữ hành
  • Ưu tiên sử dụng tốt tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.
  • Sáng tạo, xây dựng chiến lược tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.
  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực.
  • Đam mê và mong muốn gắn bó với nghề.